Skip to main content

Tử Vi Tuổi Tân Sửu Năm 2022 – Nam Mạng 1961

Tuổi âm lịch: 62 tuổi.

Sao chiếu mệnh: Thái Âm – Sao tốt.

Mệnh: Bích Thượng Thổ – Thổ sinh Kim: Tốt.

Địa chi tuổi: Tuổi Sửu bình hòa với tuổi Dần: Bình hòa.

Thiên can tuổi: Tân gặp năm Nhâm: Bình hòa.

>> Xem bói tử vi 2023

Xem tử vi thấy rằng cuộc đời nam mạng Tân Sửu 1961 có vận khí tốt. Công danh, sự nghiệp phát triển xán lạn, tài lộc dồi dào. Nhất là khi bước sang thời trung vận, vượng khí có thể đạt tới đỉnh cao, về hậu vận, cuộc sống an nhàn, sung túc. Năm 2022, nam mạng Tân Sửu gặp sao Thái Âm, hạn Diêm Vương. Vậy điều này có ảnh hưởng như thế nào đến vận trình tử vi 2022 của nam mạng Tân Sửu 1961?

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nam mạng

Tổng quan tử vi 2022 của nam mạng tuổi Tân Sửu 1961

(Tổng quan tử vi 2022 của nam mạng tuổi Tân Sửu 1961)

Nam mạng sinh năm Tân Sửu 1961 mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, tức Đất tò vò. Theo niên mệnh năm sinh, nam mạng Tân Sửu thuộc mệnh Mộc. Năm 2022, quý ông bước sang tuổi 62 (tính cả tuổi mụ).

>> Xem thêm chi tiết ý nghĩa cung mệnh tuổi Tân Sửu 1961 tại: Sinh năm 1961 mệnh gì?

Năm Nhâm Dần 2022 kết nạp âm Kim Bạch Kim – mệnh Kim, tức Vàng pha bạc. Từ đó, so sánh tuổi nam mạng Tân Sửu 1961 với năm 2022, ta có:

  • Mệnh năm sinh: Thổ sinh Kim – Tốt.
  • Niên mệnh năm sinh: Kim khắc Mộc – Xấu.
  • Thiên can tuổi: Tân bình hòa với Nhâm – Bình hòa.
  • Địa chi tuổi: Sửu bình hòa với Dần – Bình hòa.

Sau khi đã đối chiếu cung mệnh và can chi tuổi nam mạng Tân Sửu 1961, thấy rằng vận khí năm 2022 tương đối ổn định, bình yên. Tài lộc thu được trong năm có thể khá khiêm tốn nhưng bù lại cuộc sống vui vẻ, hoàn thành được những dự định mà bản thân đề ra.

Trong năm, công việc duy trì ở mức ổn định, đây là trạng thái tốt đối với nam mạng Tân Sửu. Bản mệnh không nên phá vỡ hay mạo hiểm đầu tư lớn, bởi nó có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tài chính. Cuối năm, công việc thuận lợi, có nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Luận giải tử vi 2022 nam mạng tuổi Tân Sửu 1961 trên các phương diện

Luận giải tử vi 2022 nam mạng tuổi Tân Sửu 1961

(Luận giải tử vi 2022 nam mạng tuổi Tân Sửu 1961)

Công việc, sự nghiệp

Xem tử vi 2022 nam mạng Tân Sửu 1961 cho thấy công việc diễn ra khá suôn sẻ, bình ổn. Tuy không có nhiều khởi sắc, nhưng nó giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Dù sắp đến tuổi nghỉ hưu, nhưng quý ông vẫn được nhiều đối tác và đồng nghiệp ngưỡng mộ, tín nhiệm nhờ tài trí và sự uyên bác của mình.

Ngoài ra, công việc trong năm có thể phát sinh một vài vấn đề. Nếu giải quyết được thì sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Sự nghiệp thành công nhất là vào tháng 9.

Tình duyên

Tình duyên của nam mạng Tân Sửu 1961 trong năm 2022 rất tốt. Gặp mâu thuẫn thì đều có thể giải quyết êm đẹp. Gia đình hạnh phúc viên mãn, con cháu hòa thuận, hiếu thảo.

Trong năm cũng có nhiều cơ hội để mở rộng và gắn kết các mối quan hệ. Được đồng nghiệp, đối tác yêu quý, kính trọng và giúp đỡ những lúc gặp khó khăn.

Tài lộc

Tài lộc trong năm 2022 tương đối ổn định, có thể lên cao nhưng không đáng kể. Cuộc sống trong năm an nhàn, sung túc, được hưởng tuổi già.

Bên cạnh đó, nhờ phúc phần của tổ tiên nên năm nay tài vận có thể gia tăng bất ngờ. Nhận được tài lộc nhờ các dự án kinh doanh bất động sản trước đó hoặc sự biếu tặng từ người thân.

Sức khoẻ

Xét về khía cạnh sức khỏe của quý ông trong năm 2022 bình thường, tinh thần thoải mái, vui vẻ. Nên tích cực rèn luyện thân thể và giao lưu với mọi người nhiều hơn để giữ trạng thái phấn chấn, lạc quan. Như vậy vừa bảo vệ sức khỏe, cải thiện cuộc sống và nâng cao chất lượng công việc.

Xem thêm:

  • Tổng hợp các ngày lễ trong năm ở Việt Nam và Thế Giới
  • Lịch nghỉ Tết 2022 – Tết Nguyên Đán và Tết Dương Lịch được nghỉ bao nhiêu ngày?

Xem sao hạn của tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng trong nữ 2022

Năm 2022 nam mạng tuổi Tân Sửu 1961 bị sao nào chiếu hạn?

(Năm 2022 nam mạng tuổi Tân Sửu 1961 bị sao nào chiếu hạn?)

Sao chiếu mệnh

Xem sao hạn năm 2022, nam mạng Tân Sửu 1961 được sao Thái Âm chiếu mệnh.

Đối với tuổi được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ có năm làm việc thành công, danh lợi vẻ vang, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tài lộc tăng cao nếu cố gắng, phát triển được năng lực bản thân.

Hạn tuổi

Năm 2022, nam mạng Tân Sửu 1961 gặp hạn Diêm Vương.

Dễ xảy ra tranh chấp, tai tiếng, thị phi và ảnh hưởng đến tài lộc. Nếu không tính toán, có sự chuẩn bị cẩn thận có thể dẫn đến hao tổn tiền của. Tuy nhiên hạn này chỉ ảnh hưởng đối với nữ mạng, do đó nam mạng Tân Sửu không nên quá lo lắng.

  • Thái tuế: Không phạm
  • Tam tai: Không phạm
  • Kim lâu: Không phạm
  • Hoang ốc: Không phạm

Hóa giải sao hạn

Sao Thái Âm được coi là sao tốt về tài lộc, tình duyên và sức khỏe. Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên chủ quan. Đặc biệt khi bước vào tuổi xế chiều thì cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn, chú ý chế độ sinh hoạt và chăm rèn luyện thân thể.

Mỗi năm sẽ có sự thay đổi về sao chiếu mệnh. Do đó đời người thường trải qua nhiều vòng tuần hoàn của Cửu Diện, gồm cả phúc tinh và hung tinh. Muốn phúc lộc kéo dài, quý ông nên tích cực làm việc tốt, việc thiện và cẩn thận lời nói tránh mâu thuẫn, thị phi.

Những yếu tố may mắn trong năm 2022 cho nam mạng tuổi Tân Sửu

  • Con số may mắn: Số 2, số 5 và số 7.
  • Hướng xuất hành Tết 2022: Nam (sinh khí), Đông Nam (diên niên), Bắc (thiên y) và Đông (phục vị).
  • Tuổi xông đất: Giáp Tí (1984), Quý Dậu (1993)
  • Hợp đá quý: Ruby, Garnet, Thạch anh đỏ,..
  • Màu may mắn: Nâu, đỏ, cam, hồng, vàng đậm,..
  • Hoa: Hoa mẫu đơn, phong lan, cúc họa mi,.

Luận tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ 2022 nam mạng theo tháng

Luận tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nam mạng theo tháng

(Luận tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nam mạng theo tháng)

  • Tháng 1: Đầu năm nhận nhiều tin vui từ công việc và gia đình. Đây là khoảng thời gian thích hợp để hâm nóng tình cảm và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
  • Tháng 2: Có sự thay đổi về chỗ làm việc hoặc nơi ở. Nhận được nhiều giao dịch hấp dẫn. Đường công danh thuận lợi và phát triển. Tuy nhiên gia đạo xảy ra một số xích mích nhỏ, cần giải quyết luôn để tránh chia rẽ tình cảm.
  • Tháng 3: Công việc cần chịu áp lực thì vị thế mới vững vàng. Dám đương đầu với thử thách thì sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn, tài lộc dồi dào.
  • Tháng 4: Được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp và công danh tăng cao. Không nên lạm dụng chức quyền để tránh mất lộc, tổn thất tài chính.
  • Tháng 5: Nếu có việc cần ra ngoài thì cần chú ý an toàn, mang theo đầy đủ giấy tờ. Hạn chế đầu tư kinh doanh lớn trong tháng này.
  • Tháng 6: Gặp một số phiền muộn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Trong tháng được quý nhân giúp đỡ, công việc ổn định
  • Tháng 7: Các khó khăn đã được giải quyết. Có nhiều thời gian dành cho gia đình. Tài lộc khá.
  • Tháng 8: Mọi sự như ý, công việc thuận lợi và suôn sẻ như ý muốn. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt, cần quan tâm hơn tránh để bệnh cũ tái phát.
  • Tháng 9: Tài lộc dồi dào, gặp nhiều vận may. Công việc kinh doanh, buôn bán được thuận lợi, hanh thông. Tình cảm gia đình hòa thuận, vui vẻ.
  • Tháng 10: Gia đạo có thể xảy ra mâu thuẫn làm rạn nứt tình cảm. Bản mệnh nên giữ thái độ hòa nhã, làm cầu nối để gắn kết các thành viên trong gia đình.
  • Tháng 11: Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Cần chú ý chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh để giữ trạng thái, tinh thần tốt, bảo vệ sức khỏe.
  • Tháng 12: Tài lộc dồi dào. Công việc có thêm cơ hội để phát triển. Nhận được tin vui từ con cháu.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm:

  • Tử Vi 2023 Tuổi Tân Sửu 1961 – Nam Mạng
  • Tử Vi 2023 Tuổi Tân Sửu 1961 – Nữ Mạng
  • Tử vi trọn đời Tân Sửu 1961 nam mạng
  • Tử vi trọn đời Tân Sửu 1961 nữ mạng

Trên đây là những thông tin chi tiết về vận trình tử vi 2022 của nam mạng Tân Sửu 1961. Hy vọng qua đây sẽ giúp quý bạn đọc ứng dụng được nhiều điều tích cực vào trong cuộc sống. Chúc quý bạn một năm 2022 thật nhiều thành công và sức khỏe, vạn sự như ý!

Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Kho đá Minh Anh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3