Skip to main content

Tuổi Ất Sửu 1985 chơi bể cá rồng tốt không?

Tuổi mệnh là một trong những yếu tố rất quan trọng khi chơi bể cá cảnh. Muốn bể cá cảnh ở vị trí tốt, mang đến vượng khí cho gia chủ cần phải phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ về vị trí, màu sắc, số lượng cá nuôi. Chơi bể cá cảnh tốt hay không cũng đều quyết định bởi những yếu tố này. Bởi vậy, tuổi Ất Sửu chơi bể cá rồng tốt không, để có câu trả lời cũng phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau.

Yếu tố quyết định tuổi Ất Sửu chơi bể cá rồng tốt không?

Trên thực tế, tuổi Ất Sửu 1985 chơi bể cá rồng sẽ tốt nếu đảm bảo được các yếu tố về màu sắc của cá rồng, hướng đặt bể cá rồng và số lượng cá nuôi trong bể. Đây đều là những yếu tố quan trọng cho người tuổi Ất Sửu khi quyết định chơi bể cá rồng.

Top 11+ Thiết kế Hồ cá Hải Sản cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn ấn tượng nhất 2021

Loại cá rồng nên nuôi

Trước tiên về loại cá rồng nên nuôi để tốt cho người tuổi Ất Sửu, muốn biết được điều này cần phải dựa vào bản mệnh của tuổi Ất Sửu. Theo đó, tuổi Ất Sửu thuộc mệnh kim có màu bản mệnh là các màu trắng, bạc, xám, ánh kim. Xét về ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, nên người tuổi Ất Sửu mệnh Kim còn hợp với các màu vàng, nâu, v.v.

Ứng với quy luật màu sắc phong thủy nêu trên thì để tốt nhất, người tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên chọn nuôi các loại cá rồng như: cá rồng Ngân Long có màu trắng ánh bạc, cá rồng Kim Long có màu vàng ánh, hay cá rồng Quá Bối cũng có màu vàng rực rỡ cũng rất hợp người tuổi Ất Sửu. Nuôi các loại cá rồng này chắc chắn người tuổi Ất Sửu sẽ có được nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống.

Hướng bể cá rồng nên đặt

Một yếu tố quan trọng khác mà người tuổi Ất Sửu cần quan tâm khi chơi hồ cá rồng đó chính là hướng đặt bể cá. Hướng đặt bể cá rồng có hợp thì mới có thể tốt, mang đến vượng khí dồi dào cho gia chủ tuổi Ất Sửu.

Theo bát quái phong thủy, người tuổi Ất Sửu thuộc quẻ mệnh là Ly với Nữ và Càn với Nam nên có các hướng tốt là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Đây đều là hướng tốt nên đặt bể cá rồng cho người tuổi Ất Sửu. Chọn đúng hướng đặt theo phong thủy, chắc chắn người tuổi Ất Sửu sẽ có được cuộc sống phú quý, viên mãn, như ý.

Số lượng cá rồng nên nuôi

Tính toán đến số lượng cá rồng nuôi trong bể cũng hết sức quan trọng khi người tuổi Ất Sửu chơi hồ cá rồng. Theo số học phong thủy, tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên bản mệnh hợp các số 6,7. Trong khi đó ngũ hành tương sinh cho rằng Thổ sinh Kim nên người tuổi Ất Sửu còn hợp với các số 2,5,8. Ngoài ra, Kim còn sinh Thủy nên người tuổi Ất Sửu còn hợp với các con số 0,1.

Dựa vào những tính toán trên thì người tuổi Ất Sửu khi chơi bể cá rồng nên nuôi số lượng cá trong cùng một bể là 6,7,2,5,8,1. Trong đó, phổ biến hiện nay, người chơi bể cá rồng thường ưu tiên chơi 1 con cá rồng trong hồ nuôi. Điều này một phần cũng là do khi nuôi 1 con sẽ dễ thấy được những chuyển động bắt mắt của cá rồng.

Bể cá rồng phong thủy, hợp tuổi mệnh ở đâu chất lượng?

Người tuổi Ất Sửu khi muốn chơi hồ cá rồng hợp phong thủy, có được may mắn, tài lộc, phú quý thì nên tìm đến những đơn vị thi công hồ cá uy tín. Một gợi ý không thể bỏ qua đó chính là Hồ Cá Nghệ Thuật Hoàng Hải – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thi công hồ cá cảnh chất lượng, uy tín, giá tốt, đảm bảo hợp phong thủy theo tuổi mệnh của khách hàng.

Những mẫu hồ cá rồng trước khi thi công cho gia chủ đều được Hồ Cá Hoàng Hải tính toán kỹ lưỡng các thông số để đảm bảo tốt nhất về phong thủy cho gia chủ. Hơn thế, các mẫu hồ cá cảnh do Hoàng Hải thi công còn đảm bảo bắt mắt, mẫu mã ấn tượng giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian hiện hữu.

Trong khi đó, chi phí thi công hồ cá rồng ở Hoàng Hải còn đảm bảo cạnh tranh, mang khả năng tiết kiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Nếu quý khách hàng tuổi Ất Sửu hay bất cứ khách hàng nào có nhu cầu thi công hồ cá rồng, hay nhiều loại hồ cá cảnh khác có thể trực tiếp liên hệ đến với Hồ Cá Hoàng Hải để được tư vấn, hỗ trợ. Hoàng Hải chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống của mọi khách hàng những hồ cá, ấn tượng nhất, bền đẹp nhất và hợp phong thủy nhất.

CỬA HÀNG HỒ CÁ NGHỆ THUẬT HOÀNG HẢI

  • Địa chỉ: 449 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0909.592.693 (zalo) — 0907.003.226
  • Fanpage: Hồ cá Nghệ Thuật Hoàng Hải

Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Kho đá Minh Anh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3