Skip to main content

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2024 – Nữ mạng

2.3 Tình duyên, gia đạo

Trong năm Giáp Thìn 2024, gia đạo của tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 sẽ trở nên hạnh phúc trọn vẹn hơn. Bản mệnh là một người luôn quan tâm đến gia đình và những người thân; nên mệnh chủ sẽ luôn biết giữ thái độ phúc hậu, cử chỉ ôn tồn, hạn chế nóng giận, biết động viên chia sẻ với chồng con.

2.4 Sức khỏe

Sang tuổi 40, tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 cần luyện tập sức khỏe theo lịch trình chi tiết và cụ thể. Bản mệnh hãy vận động thường xuyên để có một cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái. Nữ mệnh có thể chọn môn thể thao phù hợp với bản thân như đi bộ, yoga,…

>> Xem thêm: Xem tử vi sinh con theo ý muốn có hiệu quả như thế nào?

3. Xem chi tiết tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng năm Giáp Thìn

3.1 Xem tử vi 2024 Ất Sửu nữ mạng theo sao chiếu mệnh

Trong năm 2024 nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2024 có sao Thái Âm chiếu mệnh. Trong Cửu Diệu niên hạn, Thái Âm là cát tinh, làm chủ về danh lợi lưỡng toàn nên tốt cho cả nam mạng và nữ mạng.

Vào năm này, nữ mạng sẽ gặt hái được nhiều tài lộc do cố gắng, chăm chỉ và kiên trì của bản thân. Nữ chủ cầu danh thì được danh, cầu lợi thì được lợi, đừng bỏ cuộc vì sẽ có quý nhân giúp đỡ. Nếu nữ chủ làm các công việc liên quan đến bất động sản như mua bán, sửa chữa cũng đều cát lợi.

3.2 Xem tử vi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng theo vận hạn

Tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn sẽ gặp hạn Tam Kheo về sức khoẻ, chân tay, đau mắt. Do đó, mệnh chủ cần chú ý hơn đến sức khoẻ, thường xuyên đi thăm khám định kỳ để phòng ngừa bệnh tật.

Nữ mạng 1985 năm nay nên xây dưng chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm soát cân nặng của mình để giữ gìn sức khoẻ. Ngoài ra, nữ mạng cũng nên chú trọng đến không gian sống để cơ thể và tinh thần được thoải mái, thư giãn.

Diễn biến tử vi theo từng tháng tuổi
Tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024 nên kiên cường đối diện mọi sóng gió cuộc sống

Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Kho đá Minh Anh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3