Skip to main content

Trụ thạch anh trắng

Mã SP: Kho đá thạch anh
Liên hệ
Status: Còn hàng
Để lại số Shop gọi lại!
Video giới thiệu sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Trụ đá thạch anh trắng là vật phẩm được dùng nhiều trong tâm linh phong thủy. Bởi loại đá thạch anh trắng hình trụ này mang năng lượng dương mạnh, đem tới cát tường may mắn, tăng dương khí, vượng khí cho gia chủ.

Thông tin trụ đá thạch anh trắng

Trụ thạch anh trắng hay còn gọi với một tên nữa là trụ đá thạch anh pha lê. Đây là vật phẩm phong thủy được chế tạo từ đá thạch anh trắng tự nhiên có hình dạng thẳng đứng, phần đế hơi rộng, chắc chắn và vững chãi, càng lên phía trên thì trụ lại có xu hướng nhỏ và đầu trên cùng nhọn thẳng.

Trụ thạch anh trắng
Trụ thạch anh trắng

Hình dạng của trụ đá mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy tâm linh. Ẩn chứa nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, biểu tượng cho tinh thần vượt lên, sự bứt phá và kiên cường.

Ý nghĩa phong thủy của trụ đá thạch anh trắng

Trụ đá thạch anh trắng là loại đá quý thạch anh tự nhiên, có màu sắc tinh khiết thanh cao, mang tới nhiều giá trị ý nghĩa về mặt phong thủy như: 

Ý nghĩa phong thủy
Ý nghĩa phong thủy

Trấn trạch trừ tà

Vật phẩm đá thạch anh trắng hình trụ này mang năng lượng dương rất lớn lên có thể tăng cường dương khí và đầy lùi được tà khí, những nguồn năng lượng xấu, vận xui. Nhất là các gia đạo có nhà, đất bị phạm úy - chiếu ngã ba, ngã tư hay các đền miếu. 

Trấn trạch trừ tà
Trấn trạch trừ tà

Thăng tiến và thu hút tài lộc

Với hình dáng thẳng đứng cao vút của trụ đá thạch anh trắng thể hiện cho sự phát triển thăng tiến đi lên. Bên cạnh đó, năng lượng sinh khí từ đá tỏa ra còn tăng cường vượng khí, cát khí cho gia chủ, mang tới may mắn và tài lộc. Mẫu đá này rất phù hợp với những người kinh doanh hoặc người cầu tiến trong công việc.

Thăng tiến và thu hút tài lộc
Thăng tiến và thu hút tài lộc

Tăng hiệu suất công việc

Sử dụng trụ đá thạch anh trắng còn kích thích não bộ hoạt động, tăng cường được mức độ tập trung, phát huy hết mọi khả năng, kích thích sự sáng tạo, giải tỏa căng thẳng, cho trạng thái cân bằng, tăng hiệu suất trong công việc

Tăng hiệu suất công việc
Tăng hiệu suất công việc

Ý nghĩa của trụ đá thạch anh trắng về mặt sức khỏe

Trụ đá thạch anh trắng được ca ngợi là "bậc thầy chứa lành" bách bệnh bằng phương pháp tâm linh. Cụ thể

Chữa lành vết thương

Đá trụ thạch anh trắng tỏa ra năng lượng tích cực có thể làm lành mọi vết thương trên cơ thể nhanh chóng hơn, giúp sức khỏe nhanh cải thiện và hồi phục

Chữa lành vết thương
Chữa lành vết thương

Tăng cường trí nhớ

Việc sử dụng và tiếp xúc với trụ đá trắng thạch anh còn giúp cải thiện trí nhớ, bởi loại đá này liên tục phát ra những nguồn năng lượng tích cực tác động đến tần số não bộ, hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí nhớ.

Tăng cường trí nhớ
Tăng cường trí nhớ

Giảm căng thẳng

Trụ đá thạch anh trắng còn có thể loại bỏ đi sự căng thẳng, những mệt mỏi lo âu, đồng thời giúp cân bằng trạng thái ổn định, luôn thư thái và thoải mái nhất, giúp tăng hiệu suất trong mọi vấn đề hoạt động

Cách sử dụng trụ đá thạch anh trắng

Cách sử dụng
Cách sử dụng
  • Đặt trụ đá trong phòng ngủ:

Việc đặt trụ đá trong phòng ngủ sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng hòa thuận hơn, giảm được xung đột, bất hòa hôn nhân

Thêm nữa, còn hỗ trợ ngủ sâu giấc, ngon hơn, chữa được bệnh mất ngủ

  • Đặt trên bàn học

Việc đặt trụ đá trên bàn học sẽ giúp tập trung hơn, dễ ghi nhớ và hiểu bài, đưa ra được nhiều ý tưởng hơn, cho kết quả học tập tốt. 

Đặt ở bàn
Đặt ở bàn
  • Đặt trụ đá bàn làm việc, văn phòng công ty:

Với những người thường xuyên gặp phải áp lực trong công việc thì đặt 1 trụ đá thạch anh trắng trên bàn làm việc sẽ giúp giải tỏa sự căng thẳng, giữ được tinh thần minh mẫn, thoải mái và tăng hiệu suất làm việc

  • Đặt ở quầy thu ngân hoặc showroom

Đặt ở vị trí này sẽ giúp khách hàng dễ mua sản phẩm, không so sánh với các đối thủ, tăng doanh thu lợi nhuận cho cửa hàng, công ty

  • Đặt ở phòng tập

Đối với những người hay thiền định thì nên đặt 1 trụ đá trong phong tập sẽ giúp lọc bớt xao lãng, giúp trạng thái thiền định sâu hơn 

Dùng phòng tập
Dùng phòng tập
  • Đặt trong phòng khách

Nên đặt 1 trụ đá trong phong khách sẽ thu hút và tích trữ được vận may cho gia đình, đem tới nhiều may mắn về tiền tài. 

Có thể thấy, trụ đá thạch anh trắng mang lại nhiều may mắn về tài lộc, giúp tâm trí bớt căng thẳng lo âu, lại có thể chữa lành vết thương hiệu quả. Còn chần chờ gì mà không Gọi ngay tới hotline: 0969 196 306 để được tư vấn phong thủy miến phí và đặt mua trụ thạch anh trực tiếp tại Kho đá Thạch Anh lớn số 1 Việt Nam hiện nay.

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Trụ thạch anh trắng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Trụ thạch anh trắng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "trụ đá thạch anh trắng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3