Skip to main content

Điểm danh 5 hình xăm cung Song Tử ý nghĩa nhất

Song Tử là 1 trong 12 cung hoàng đạo đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, nếu muốn xăm cung Song Tử lên cơ thể lại là điều cần phải suy nghĩ. Vậy, hình xăm nào mang ý nghĩa nhất? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay nhé.

Tìm hiểu về cung song tử

Song Tử là cung hoàng đạo mặt trời, nó đại diện cho những người sinh từ 22/5 – 21/6. Tính cách của những người thuộc chòm sao Song Tử thường cực kỳ linh hoạt và giao tiếp giỏi. Họ luôn khiến người khác cảm thấy thích thú bởi sự hài hước cũng như là sự thông minh và hóm hỉnh của mình.

Song Tử là cung hoàng đạo mặt trời, nó đại diện cho những người sinh từ 22/5 - 21/6

Song Tử là cung hoàng đạo mặt trời, nó đại diện cho những người sinh từ 22/5 – 21/6

Đa phần các Song Tử đều là những người hướng ngoại và dễ kết bạn. Tính cách của họ khá là sôi nổi nhưng lại có phần nào đó trẻ con. Tuy nhiên, ở một vài trường hợp thì họ lại trưởng thành và cư xử một cách chín chắn tới bất ngờ.

Tuy nhiên chính vì điều này mà Song Tử được coi là người hai mặt, tính cách thay đổi nhanh chóng. Đây cũng được coi là ưu điểm bởi vì khi ở gần họ bạn có thể sẽ cười cả ngày.

Hình ảnh đại diện cho cung Song Tử chính là 2 người đàn ông y hệt nhau. Họ là đứa con của ngài Zeus – Castor & Pollux. Cả 2 sẽ là những người có nét riêng biệt và gần như là không có điểm chung. Tuy nhiên hoàn toàn không có điều bất hòa xảy ra giữa họ mà họ luôn yêu thương nhau và sẵn sàng hi sinh tính mạng để cứu lấy người còn lại.

Đa phần những người thuộc cung Song Tử thường khá là Nghĩa Hiệp và coi trọng tình cảm. Họ sẽ hết lòng giúp đỡ người khác miễn là Nằm trong khả năng của mình. Đặc biệt trong tình yêu cung Song Tử cũng khá là thu hút bạn khác giới. Chính vì thế nên Song Tử hơi lăng nhăng và có thể quen cùng lúc nhiều người. Tuy nhiên khi tìm được người mình thương thật sự thì họ lại hết lòng vì người đó và luôn trân trọng đối phương.

Cung song tử xăm hình gì? Ý nghĩa của hình xăm cung song tử

Có rất nhiều loại hình xăm dành riêng cho cung Song Tử. Bạn có thể sử dụng hình xăm biểu tượng song Nam hoặc là song nữ lên trên cơ thể. Ngoài ra một số lựa chọn ký hiệu nhỏ xinh tượng trưng cho cung hoàng đạo cũng là ý tưởng độc đáo đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Có rất nhiều loại hình xăm dành riêng cho cung Song Tử

Có rất nhiều loại hình xăm dành riêng cho cung Song Tử

Hình xăm cung Song Tử có thể được sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ tay, cổ chân, lưng, eo… tùy theo sự yêu thích và mong muốn của mỗi người. Nam giới đa phần say mê những hình xăm với kích cỡ lớn thậm chí là kín cả một mảng lưng hoặc là ngực. Ngược lại thì phái đẹp lại yêu thích sự tình cảm với những mẫu hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn.

Sử dụng các hình xăm lên cơ thể ngoài việc thể hiện được cung hoàng đạo của bản thân thì còn mang đến sự may mắn và điềm lành cho chủ nhân sở hữu. Theo tử vi năm 2019 thì hình xăm cung song tử chính là thần Cupid giúp cho những ai đang độc thân tìm được ý trung nhân của đời mình và những người đang yêu thì ngày càng hạnh phúc hơn.

Gợi ý những mẫu hình xăm đẹp, ý nghĩa về cung Song Tử

Sau đây là một số những mẫu hình xăm cung song tử đẹp và ý nghĩa:

Hình xăm dạng ký hiệu

Hình xăm cung Song Tử dạng ký hiệu đơn giản ngày nay được nhiều người lựa chọn. Hình xăm này không quá mức phô trương và bạn có thể xăm ở các vị trí giấu kín mà không sợ bị nhìn thấy.

Hình xăm này không quá mức phô trương và bạn có thể xăm ở các vị trí giấu kín

Hình xăm này không quá mức phô trương và bạn có thể xăm ở các vị trí giấu kín

Nếu như bạn thích hình xăm ký hiệu nhỏ nhưng nổi bật thì có thể kèm theo màu sắc hoặc là những ký hiệu nhỏ như hình hoa lá, hình ngôi sao…

Vị trí xăm được nhiều người lựa chọn đó là phần gáy, cổ, vai, sườn eo…

Hình xăm 2 mặt cung Song Tử

Hình xăm 2 mặt sẽ tạo được sự ma mị, bí ẩn mà vẫn rất chi là cuốn hút. Hình xăm này phù hợp cho người có tính phóng khoáng và muốn thể hiện được nét cá tính riêng của mình.

Hình xăm 2 mặt sẽ tạo được sự ma mị, bí ẩn mà vẫn rất chi là cuốn hút.

Hình xăm 2 mặt sẽ tạo được sự ma mị, bí ẩn mà vẫn rất chi là cuốn hút.

Thiết kế hai mặt cung Song Tử trở nên độc đáo hơn trước đây rất nhiều. Nó có sự phá cách, ấn tượng, một cơ thể hai đầu hay là hai đầu đối lập 2 tính cách vừa hiền từ lại vừa ma quái.

Hình xăm ký hiệu cung Song Tử và cánh thiên thần

Hình xăm thể hiện sự khát vọng và ước mơ bình yên.

Hình xăm thể hiện sự khát vọng và ước mơ bình yên.

Sự kết hợp giữa ký hiệu cung Song Tử cùng với đôi cánh thiên thần giúp tô điểm tạo sự mới lạ hơn trong hình xăm. Nó thể hiện sự khát vọng và ước mơ bình yên.

Biểu tượng cung Song Tử truyền thống

Nếu bạn là một người thích sự giản dị thì hình xăm kiểu truyền thống khá là phù hợp với bạn. Các hình xăm này sẽ được thiết kế với nét to, dứt khoát và có thể thêm điểm nhấn là biểu tượng Gemini nhằm tăng thêm tính nổi bật.

Các hình xăm này sẽ được thiết kế với nét to, dứt khoát

Các hình xăm này sẽ được thiết kế với nét to, dứt khoát

Hình xăm hợp với phong cách Vintage, áp dụng cả nam và nữ. Đặc biệt là bạn có thể kết hợp cùng các chi tiết nhỏ như ngôi sao, mặt trời…

Hình xăm cung Song Tử phong cách Tribal

Các mẫu hình xăm Song Tử Tribal tạo tính nghệ thuật khá cao và sự sang trọng. Chủ yếu là sử dụng ký hiệu cổ cùng màu đen trắng. Tùy thuộc từng vị trí xăm sẽ có những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau:

Các mẫu hình xăm Song Tử Tribal tạo tính nghệ thuật khá cao và sự sang trọng.

Các mẫu hình xăm Song Tử Tribal tạo tính nghệ thuật khá cao và sự sang trọng.

Ở cổ tay: Thể hiện sự khát vọng, không ngừng cố gắng nỗ lực

Ở Vai: Mong ước về sự tự do và được giải thoát.

Ở Ống Chân: Thể hiện sự sáng tạo, mong muốn tìm được chân trời mới.

Vừa rồi là một số những chia sẻ về hình xăm cung song tử cũng như là các mẫu hình xăm được nhiều người ưa chuộng. Rất mong rằng những chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

Theo dõi CoolBlog để xem thêm những bài viết thú vị khác!

Xem thêm

Điểm danh top các hình xăm cung Sư Tử ấn tượng nhất

Hình xăm sói – Ý nghĩa biểu tượng và top 99+ hình tattoo sói cực chất

Tổng hợp 18 hình xăm vương miện cực chất cho chàng

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Hình xăm cung song tử"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3