Skip to main content

Thạch anh hồng vụn

Mã SP: Kho đá thạc anh
Liên hệ
Status: Còn hàng
Để lại số Shop gọi lại!
Thông tin sản phẩm

Thạch anh hồng vụn có màu hồng phấn đẹp mắt, đây là một loại đá thạch anh được đánh giá cao trong phong thủy bởi chứa nguồn năng lượng vượng khí rất mạnh. Để hiểu rõ hơn về vật phẩm phong thủy thạch anh hồng này hãy theo dõi bài viết bên dưới. 

Thông tin về thạch anh hồng vụn

Thạch anh hồng vụn là 1 trong những mảnh vụn của dòng đá thạch anh quý đã qua chế tác với thành phần chính Sio2 cùng các hợp chất khác tạo thành, có màu sắc hồng xinh xắn. 

Loại đá phong thủy hồng vụn này có kích thước rất nhỏ, dạng trong suốt tạo nên vẻ đẹp rất tinh khiết và thu hút thị giác. 

Thạch anh hồng vụn
Thạch anh hồng vụn

Công dụng của thạch anh hồng vụn trong phong thủy

Thạch anh hồng vụn có nhiều công dụng rất lớn về mặt phong thủy bởi loại đá này tích vụ nguồn năng lượng vượng khí dào dào. 

Công dụng của thạch anh vụn hồng
Công dụng của thạch anh vụn hồng

Rải móng, lót nền trần tà trấn trạch

Vụn thạch anh hồng có thể xua đuổi tà khí, những năng lượng tiêu cực, ám khí xấu dưới nền móng, giúp trấn tà, trấn trạch, tăng vượng khí cho ngôi nhà, giúp gia chủ và người thân trong nhà luôn khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Trấn tà
Trấn tà

May mắn đường tài lộc

Vụn thạch anh tỏa năng lượng sinh khí từ đá, giúp thuận lợi trong công việc và tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp, mang lại may mắn trong đường tài lộc 

Tình duyên và hạnh phúc

Với vẻ đẹp tinh khiết, màu sắc hồng tươi sáng, mang lại sự bình yên hòa hợp trong tâm hồn, làm dịu sự mất mát, căng thẳng và lo lắng, kích thích tình thương yêu, sự quan tâm sẻ chia, là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. 

Hạnh phúc trong tình yêu
Hạnh phúc trong tình yêu

Thay đổi vận hạn

Theo các chuyên gia phong thủy đá thạch anh hồng vụn khi mang theo bên người có thể bỏ đi được những năng lượng xấu, đen đủi và thay đổi được vận hạn cho người sở hữu.

Thay đổi được vận hạn
Thay đổi được vận hạn

Ý nghĩa của vụn thạch anh hồng về mặt sức khỏe

Ngoài những lợi ích về mặt phong thủy, vụn thạch anh hồng cũng được ứng dụng về mặt ý học, điều trị sức khỏe; 

Điều trị rối loạn lo âu, giảm stess

Đá thạch anh hồng vụn tỏa ra nguồn năng lượng vượng khí dồi dào, giúp giảm bớt được căng thẳng, lo âu, suy nhược thân kinh, giúp trạng thái được cân bằng ổn định. 

Giảm được căng thẳng
Giảm được căng thẳng

Điều trị các bệnh đau nhức

Những người mắc bệnh về tim mạch, xương khớp có thể dụng vụn thạch anh hồng để kích thích tế bào máu để làm thuyên giảm các chứng đau nhức trên. 

Hỗ trợ ngủ ngon giấc

Sử dụng đá vụn hồng thạch anh còn giúp hỗ trợ giấc ngủ sâu, ngon hơn, không bị tỉnh giấc, đau đầu, mệt mỏi. 

Hỗ trợ ngủ ngon giấc
Hỗ trợ ngủ ngon giấc

Cách sử dụng thạch anh hồng vụn

Thạch anh hồng là một loại đá quý hội tụ được đầy đủ tinh hoa của trời đất, thường được những người mệnh hỏa sử dụng để làm vật bảo hộ. Cách sử dụng loại đá này rất đơn giản: 

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Để công việc thuận lợi kinh doanh phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp có thể rải vụn đá này ở nền nhà, bức tường...khoảng 8cm trước khi nát sàn, đổ móng

Để mộ phần tổ tiên bình yên phù hộ độ trì cho con cháu luôn khỏe mạnh, ăn nên làm ra thì có thể cho vụn thạch anh vào bát hương hoặc rải mộ trước khi đắp huyệt.

Để có giấc ngủ ngon, giảm stress có thể cho vụn thạch anh hồng vào gối ngủ để an thần. 

Có thể đặt vụn thạch anh trong chậu cây, bể cá...vừa đẹp mắt tăng tính thẩm mỹ vừa hợp phong thủy tăng vượng khí cho ngôi nhà.

Đặt vụn đá trong bể cá
Đặt vụn đá trong bể cá

Ngoài ra, có thể đặt vụn thạch anh trong đệm thiền hoặc trong 1 túi vải nhỏ để trong ô tô hoặc mang theo bên người sẽ đem đến may mắn, giải vận rủi. 

Hoặc đặt một ít vụn đá thạch anh hồng vào cốc, bình nhỏ đặt ở xung quanh máy tính sẽ giúp người dùng không bị đau đầu, mỏi mắt. 

Cho vào bình
Cho vào bình

Thạch anh hồng vụn là một loại đá phong thủy mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng về cả mặt tình thần, thể chất sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loại vật phẩm phong thủy này hãy Gọi ngay tới hotline: 0969 196 306 để được tư vấn phong thủy miến phí và đặt mua đá thạch anh vụn trực tiếp tại Kho đá Thạch Anh lớn số 1 Việt Nam hiện nay

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Thạch anh hồng vụn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Thạch anh hồng vụn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Gợi ý cho bạn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Thạch anh hồng vụn"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3