Skip to main content

Trụ thạch anh hồng

Mã SP: Kho đá thạc anh
Liên hệ
Status: Còn hàng
Để lại số Shop gọi lại!
Thông tin sản phẩm

Trụ thạch anh hồng không chỉ màu sắc đẹp có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có nhiều ý nghĩa sâu sắc về phong thủy, hấp thụ được những nguồn sinh khí tích cực xua đuổi được ám khi, mang đến may mắn, tài lộc, có tác dụng tốt cho tim mạch, hỗ trợ giấc ngủ ngon sâu...

Thông tin trụ thạch anh hồng

Trụ thạch anh hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu, được chế tác dưới dạng thẳng đứng với phần để rộng vững chắc, có phần đỉnh nhọn, kích thước nhỏ gọn dễ đặt ở bàn làm việc, phòng học, phòng khách, tủ kính

Trụ thạch anh hồng
Trụ thạch anh hồng

Đây là một biến thể của tinh thể đá thạch anh với màu sắc hồng mê hoặc, theo ngũ hành thì loại đá thạch anh hồng này sẽ rất hợp với người mệnh hỏa hoặc mệnh thổ. 

Trụ thạch anh hồng ý nghĩa và lợi ích trong phong thủy

Trụ đá thạch anh hồng được chế tác từ thạch anh hồng tự nhiên chứa một nguồn năng lượng tuyệt vời và tích cực nên mang trong mình nhiều ý nghĩa về phong thủy sâu sắc: 

Mang đến may mắn, bình yên và tài lộc

Trụ đá thạch anh hồng hấp thu tinh khí từ trời đất, có nguồn năng lượng tích cực, có thể ngăn chặn được ám khí tiêu cực, từ đó mang đến nhiều may mắn, bình yên và thu hút tài lộc cho người sở hữu nó. 

Tài lộc may mắn
Tài lộc may mắn

Thăng tiến và phát đạt

Với thiết kế kiểu dáng đứng, đỉnh nhọn hoắt luôn tiến về phía trước, với những nỗ lực bứt phá và ý chí quyết tâm mạnh mẽ, thể hiện cho sự nghiệp luôn thăng tiến đi lên, phát đạt, phát tài trong kinh doanh. 

Kích thích tư duy sáng tạo

Với năng lượng tỏa sinh từ đá tích tụ từ trời đát, trụ thạch anh hồng có thể kích thích khả năng tư duy sáng tạo, giúp đầu óc minh mẫm hơn, đưa ra được nhiều sáng kiến, ý tưởng hay, tạo bứt phá trong học tập và công việc...rất thích hợp với người làm nghệ thuật. 

Kích thích não bộ tư duy
Kích thích não bộ tư duy

Khả năng lãnh đạo và làm chủ

Vật phẩm phong thủy này thông qua hình dạng đế rộng dưới và xu hướng nhỏ lại trên cùng cho thấy sự hướng ngoại và khả năng lãnh đạo, tự làm chủ.

Hàn gắn, kết nối các mối quan hệ

Trụ thạch anh hồng còn được ví như bài thuốc chữa lành các mối quan hệ, luôn tỏa ra một năng lượng tích cực, giúp dập tắt những cơn nóng giận đang bộc phát, hàn gắn lại các mối quan hệ với mọi người xung quanh, giúp tình cảm luôn gắn kết. 

Gắn kết mối quan hệ
Gắn kết mối quan hệ

Trụ thạch anh hồng ý nghĩa về sức khỏe

Không chỉ có tác dụng ý nghĩa trong phong thủy, trụ đá thạch anh hồng còn có công dụng hữu ích về mặt sức khỏe. 

Điều trị các bệnh tim mạch

Loại đá phong thủy thạch anh hồng này có tác dụng trong việc điều trị các bệnh về tim mạch và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, làm giảm sự căng thằng và hỗ trợ điều trị trầm cảm rất tốt. 

Điều trị thoái hóa xương khớp

Trụ thạch anh hồng có tác dụng tích cực đến cơ và xương, giúp điều trị bệnh thái hóa xương khớp hay gặp ở người già một cách hiệu quả. 

Trị xương khớp
Trị xương khớp

Xoa dịu vết thương lòng, biểu tượng cho tình yêu

Trụ đá thạch anh hồng được xem là biểu tượng cao đẹp cho tình yêu, vì nó có thể hàn gắn các vết thương lòng, tỏa ra được năng lượng giúp gắn kết tình cảm mọi người lại với nhau, tăng sự đồng cảm và sẻ chia, giúp tình bạn, tình yêu, tình cảm vợ chồng luôn hạnh phúc.

Gắn kết tình yêu
Gắn kết tình yêu

Hỗ trợ ngủ ngon giấc hơn

Ngoài những công dụng trên, loại vật phẩm thạch anh hồng trụ đá này còn hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn. Với những người thường xuyên mất ngủ, giấc ngủ không đều, không ngon giấc thì sử dụng loại đá này sẽ có thể làm thuyên giảm và dứt điểm vấn đề trên.

Hỗ trợ ngủ ngon giấc
Hỗ trợ ngủ ngon giấc

Cách sử dụng trụ thạch anh hồng hiệu quả

Đặt ở bàn làm việc gần máy tính sẽ giải phóng được các tia bức xạ, cân bằng được năng lượng, cho không gian làm việc mở. 

Đặt tại bàn học có thể kích thích sự tư duy sáng tạo, nảy sinh nhiều ý tưởng hay, đột phá. 

Đặt ở quầy thu ngân hoặc bàn thanh toán để công việc kinh doanh phát đạt hơn

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Đặt ở phòng ngủ ở đầu giường hoặc cạnh đèn ngủ có thể giảm stress, giúp giấc ngủ ngon sâu hơn, đồng thời cải thiện được mối quan hệ vợ chồng. 

Đặt ở bàn làm việc gần máy tính giúp phải phóng các tia bức xạ cân bằng năng lượng cho không gian làm việc

Có thể thấy, trụ thạch anh hồng mang lại nhiều ý nghĩa tích cực về mặt phòng thủy và sức khỏe cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua và sở hữu loại vật phẩm phong thủy đá thạch anh này hãy Gọi ngay tới hotline: 0969 196 306 để được tư vấn phong thủy miến phí và đặt mua trụ đá thạch trực tiếp tại Kho đá Thạch Anh lớn số 1 Việt Nam hiện nay.

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Trụ thạch anh hồng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Trụ thạch anh hồng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "trụ thạch anh hồng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3