Skip to main content

Ý nghĩa các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo là gì hay chưa? Trên thế giới có rất nhiều lời Hoa thế nhưng đâu là loài hoa đại diện cho bạn? Mỗi loài hoa mai một nét riêng biệt hãy cùng xem loài hoa đại diện cho bạn có những đặc điểm nào nhé.

Gợi ý các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Dưới đây là gợi ý các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo:

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo hoa kim ngân

Nếu được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương thì bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều và có phần tương tự như hoa kim ngân. Những đặc điểm nổi bật khi bạn thuộc cung cung Bạch Dương là người khác sẽ bị cuốn hút bởi sự duyên dáng, năng nổ của bạn. Như những con ong chú bướm không thể cưỡng lại sự quyến rũ của hoa kim ngân vậy.

Là cung đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo chính vì vậy Bạch Dương thường có tố chất của một nhà lãnh đạo với sự quyết đoán tinh tường của mình.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

hoa anh túc

Kim Ngưu là một trong những ngôi sao sao mang nét đẹp dịu dàng, mềm mỏng yêu thích quan sát những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Khác với các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo, Kim ngưu bạn phù hợp loài hoa anh túc chiếu cố. Cung Kim Ngưu thường chú ý quan sát xung quanh từ đó liên kết chúng lại và tạo thành phong cách riêng biệt cho mình. Bạn sẽ thấy trong các hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo thì anh túc chính là thuốc phiện. Nếu không cẩn thận, sẽ dễ dàng bị “nghiện” vì sự nghiêm túc đáng yêu của bạn.

Không giống bất cứ ai Kim Ngưu luôn mang cho mình sự tự do, tự tại, nét ung dung và điềm tĩnh nhất. Dưới sự bảo hộ của hoa anh túc bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn thoải mái, ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

hoa oải hương

Là 1 cung hoàng đạo sở hữu cho mình sự hoạt bát Song Tử luôn được sự bảo trợ của hoa oải hương. Họ yêu thích việc chia sẻ những ý tưởng của mình cho người khác qua đó nhận lại được những lời khuyên giúp ích cho cuộc sống và công việc. Chính nhờ nếu vậy những người thuộc cung Song tử luôn có mối quan hệ rộng rãi cùng vốn hiểu biết phong phú sâu rộng. Tuy nhiên vì tính cách của mình đôi lúc họ sẽ cảm thấy bị lạc đường rối loạn và rất cần được sự quan tâm chia sẻ từ người khác.

Giống như hoa oải hương cung song tử như có một hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào thu hút những người xung quanh đến gần. Mùi hương này lan tỏa khắp nơi trong không khí ý như chia sẻ niềm nhiệt huyết sự dâng trào trong tinh thần của Song Tử.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cây ô rô

Cây ô rô đại diện cho sự nhạy cảm và cũng là loại cây đại diện cho cung Cự Giải. Mang trong mình sự sắc sảo và tính tự giác cao nên hầu như Cự Giải có thể giải quyết công việc một cách ổn thỏa và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này không giỏi che giấu cảm xúc bạn có thể dễ dàng đoán được suy nghĩ của họ thông qua các cử chỉ hành động. Cây ô rô rất dễ bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài chính vì vậy khi được bảo hộ dưới loài cây này cung Cự Giải khá đa cảm.

>>> Tìm hiểu ngay: Hoa tươi Hải Phòng giao hỏa tốc, uy tín, giá rẻ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

hoa-huong-duong

Có thể nói rằng Sư Tử là cung hoàng đạo nhiệt huyết và rực lửa nhất trong 12 cung. Chính vì vậy để đại diện cho cung Sư Tử người ta sẽ lựa chọn loài hoa với sự rực rỡ tươi tắn đó chính là hoa hướng dương. Sư tử rất tự tin với bản thân ăn một khi đã đưa ra quyết định họ sẽ sẵn sàng theo đuổi quyết định đó đến cùng. Giống như hoa hướng dương ngày ngày luôn hướng về phía mặt trời để đón những ánh nắng tươi mới ấm áp và tự hào khoe sắc vàng long lanh của mình.

Xử nữ (23/8 – 22/9)

hoa bim bim

Những người được hoa bìm bìm bảo hộ sẽ có xu hướng và suy nghĩ một cách logic kế hoạch trước khi hành động. Xử nữ mang trong mình sự có tổ chức cùng với sự tinh ý. Chính sự tinh ý này họ sẽ dễ dàng thành công hơn trong công việc và cuộc sống qua các phân tích của mình. Họ thích giúp đỡ người khác và thường sử dụng các kỹ năng tổ chức của mình để thể hiện sự giúp đỡ đó. Hoa bìm bìm có cái tên bình dân nhất trong các hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

hoa-hong

Nếu thuộc cung Thiên Bình thì loài hoa hoa đại diện cho bạn chính là hoa hồng. Những người thuộc cung Thiên bình thường có vẻ đẹp cổ điển yêu thích thích tất cả những điều mới mẻ đẹp để xung quanh mình. Cung Thiên Bình yêu thích những Thi ca nghệ thuật cùng các triết lý nhân sinh. Họ có thể dễ dàng hiểu được ý nghĩa của chúng ảnh bậy tâm hồn và sự hiểu biết của mình.

Ngoài việc yêu cái đẹp họ còn là một trong những những người công bằng không thể chịu được sự bất công ông với mình hoặc với người khác. Dễ thấy rằng Thiên Bình sẽ là người đầu tiên đứng lên nếu gặp phải những điều tiêu cực và bất công trong cuộc sống.

Thiên Yết (24/10 – 21/11)

hoa-cuc

Hoa cúc một loài hoa có khá nhiều cánh và được xếp chồng lên nhau. Người ta sẽ tò mò rằng liệu bên trong của chúng có những gì. Những người thuộc cung Thiên Yết cũng vậy, họ thường khiến cho người khác tò mò trong lần đầu gặp gỡ. Có thể mang vẻ ngoài ngày lạnh lùng ít nói tuy nhiên khi hiểu rõ, người ta sẽ nhận ra bạn cũng có mặt khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài.

Bạn yêu thích sự rõ ràng và trung thực trong hầu hết các mối quan hệ. Chính vì vậy nếu có ai đó đó là lợi dụng lòng tin của bạn sẽ khiến cho tiện ích vô cùng dùng chất vọng từ đó quyết định xa lánh họ và dần khép lòng mình như nụ cúc chưa nở vậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo hoa thủy tiên

Cũng là 1 cung hoàng đạo thích chia sẻ ý tưởng với người khác. Cung Nhân Mã thực sự đáng tin cậy tương tự như hoa thủy tiên. Họ thường có bản chất thông minh là sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên những khoảng lặng những góc tối trong tâm hồn họ rất cần được sự chia sẻ cảm thông từ người khác. Ở luôn có những suy nghĩ tiêu cực của riêng mình và không bao giờ để lộ chúng.

Ma kết (22/12 – 19/1)

Các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo hoa cẩm chướng

Tương tự như Xử Nữ Ma kết luôn sống và làm việc có tổ chức giống như loài hoa bảo hộ của nó – hoa cẩm chướng. Tuy nhiên họ lại mang trong mình ý chí mạnh mẽ cùng quyết tâm cao độ khi thuyết phục người khác xem xét quan điểm ý kiến của bản thân. Có tố chất của một nhà lãnh đạo ma kết luôn biết cách thuyết phục người khác làm theo mong muốn của bản thân. Và tất nhiên mong muốn này luôn có ích cho tập thể để và mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo hoa lan

Sự tò mò và sáng tạo trong tính cách của Bảo Bình chính là đại diện cho hoa lan. Cung hoàng đạo Bảo Bình bình thường có nhiều sự mâu thuẫn trong suy nghĩ cũng như hành động. Bạn có tính cách mơ mộng tuy nhiên không phải dạng mơ mộng xa rời thực tế thế mà là nhìn cuộc sống theo tích cực và năng lượng. Chính sự lạc quan vui vẻ này của bạn khiến cho nhiều người bị hấp dẫn.

Tuy nhiên những suy nghĩ của bạn có thể sẽ hơi lập dị đối với người khác. Dưới góc nhìn của bạn thế giới luôn đa dạng với nhiều góc độ khác nhau. Từ đó khả năng phân tích của Bảo Bình luôn thật sự phong phú và hay ho.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

hoa súng

Ảnh hưởng một chút sự mơ mộng của Bảo Bình tuy nhiên suy nghĩ của người thuộc cung Song ngư lại có xen lẫn một chút cảm xúc cá nhân. Bảy là con người với tâm hồn trong trẻo u ngọt ngào nào và khá dễ tổn thương giống như hoa súng.

Song Ngư thường dễ bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ lời nói của người xung quanh. Họ có chính kiến Tuy nhiên lại dễ bị lung lay bởi người khác. Thế nhưng nếu như họ thật sự sự muốn đưa ra cảm xúc và ý kiến của mình thì sự bướng bỉnh, cứng đầu sẽ thể hiện một cách rõ ràng.

Tổng kết về các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo đều mang cho mình những thế mạnh và điểm yếu riêng. Tương tự như các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo cũng đẹp cũng mang hương thơm nhưng cũng sẽ mang những điểm yếu nhất định. Vì thế nếu muốn chăm sóc hoa một cách tốt nhất hãy tham khảo các cách chăm sóc và đặc điểm của chúng tại mục tin tức của hoa tươi 24h. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những mẫu hoa tươi chất lượng và yêu cầu giao hàng toàn quốc tại các mục như: hoa tươi bó, lẵng hoa, giỏ hoa, hoa cưới, ….

– Xem thêm: Top Hoa Tươi Chúc Mừng Sinh Nhật Ý Nghĩa Nhất

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Cung song tử hợp với hoa gì"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3