Skip to main content

Cung Bảo Bình hợp cây gì? 5 loại cây mang lại may mắn cho Bảo Bình?

Cũng giống như các cung hoàng đạo khác, Bảo Bình có nét đặc trưng riêng trong tính cách và sở thích. Cung Bảo Bình cũng có những vật may mắn nhất định. Các loại cây hợp với cung Bảo Bình có thể mang lại may mắn và tài lộc cho người sinh tháng này. Hãy cùng Cây Xinh tìm hiểu đặc điểm, tính cách của cung Bảo Bình là gì và gợi ý 5 loại cây hợp cung này nhé.

Thông tin chung về cung hoàng đạo Bảo Bình

cung bảo bình hợp cây gì
Hình ảnh: Cung hoàng đạo Bảo Bình

Cung Bảo Bình là cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo, là những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2. Cung Bảo Bình có sao chiếu mệnh là sao Thiên Vương, là chòm sao biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, sự thông minh để giải quyết mọi vấn đề.

Người cung Bảo Bình có những tính cách gì nổi bật?

Với biểu tượng là người mang hai bình nước sự sống và sự chết trên tay, người cung Bảo Bình có sự phân biệt trắng đen rõ ràng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Họ thích tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ.

cây mang lại may mắn cho bảo bình
Hình ảnh: Bảo Bình là những người thông minh, tinh tế

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình thuộc những cung có sự thông minh và hiểu biết rộng nhất. Những người này thích sáng tạo, thích sự thử thách. Đồng thời, người thuộc cung hoàng đạo này cũng bị thu hút bởi những thứ khác biệt, không theo lối mòn. Họ sẽ dành nhiều thời gian để quan sát và suy ngẫm về hiện tượng, đồ vật đó.

Cung Bảo Bình có bản tính là nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần nhận lại sự đền đáp. Khi cần giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc, họ thường dựa vào khoa học, sự logic, và quyết đoán đưa ra lựa chọn của mình.

Tuy nhiên Bảo Bình có xu hướng sống khá cô đơn, ít nói. Họ cũng rất dễ nóng nảy, căng thẳng. Điểm đặc biệt là Bảo Bình tuy thông minh sắc bén nhưng thường đưa ra những yêu cầu khá cao cho người xung quanh thậm chí là chỉ trích họ khi không hài lòng một vấn đề nào đó.

Những người này thuộc hình tượng là con người của công việc. Đa phần thời gian của bản thân, họ đều dành để làm việc. Bảo Bình có thể làm không biết mệt mỏi và liên tục để đạt được thành tựu mà bản thân đã đề ra.

Cung Bảo Bình nên trồng cây gì để gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống?

Trồng các loại cây hợp cung Bảo Bình sẽ giúp những người thuộc cung này khắc phục tốt nhược điểm của bản thân và mang lại nhiều may mắn hơn. Bên cạnh đó, người cung này có màu may mắn là xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam.

Vậy cây gì sẽ hợp cung Bảo Bình? Những loại cây mang màu sắc may mắn của cung này sẽ phù hợp với họ nhất. Ngoài màu sắc thì đặc điểm sinh trưởng, thế cây,… cũng là những điểm để nhận biết cây hợp cung hoàng đạo hay không.

Dưới đây là 5 gợi ý của Cây Xinh về những loại cây hợp với tháng sinh của cung Bảo Bình. Bạn có thể tham khảo để biết cung Bảo Bình hợp cây gì nhất và chọn cho mình loại cây ưng ý nhất.

Tham khảo thêm:

  • Trồng Cây gì hợp Mệnh để gặp nhiều may mắn?
  • Tổng hợp Cây Cảnh Phong Thuỷ hợp tuổi để bàn làm việc

Cây Lan Ý

Trong số các loại cây may mắn cho cung Bảo Bình thì Lan Ý là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cây Lan Ý có vẻ đẹp tao nhã, ấn tượng. Phần lá cây dài, xanh thẫm, là màu may mắn của cung hoàng đạo thứ 11. Thêm vào đó, đây cũng là cây đứng đầu trong danh sách cây lọc không khí tốt nhất.

Lan ý dễ trồng và dễ chăm sóc nên rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, đây là cây sẽ giúp người Bảo Bình ổn định cảm xúc và tránh những suy nghĩ tiêu cực.

cây hợp cung Bảo Bình
Hình ảnh: Cây Lan Ý để bàn rất được yêu thích hiện nay

Cây Hương Thảo

Hương Thảo là loài cây cảnh đẹp bắt mắt và khác biệt. Không có chung đặc điểm hình thái như các loại cây cảnh khác, giống cây này sở hữu thân cỏ nhỏ, phân nhánh. Lá cây hẹp, nhiều, nhẵn và mọc thành bụi. Loại cây cảnh để bàn này có thân và lá đều mang màu xanh thẫm, là màu may mắn của người cung Bảo Bình. Đặc biệt, sự khác biệt về hình thái của cây cũng phù hợp với người thích sáng tạo như Bảo Bình.

cây hợp cung hoàng đạo
Hình ảnh: Cây Hương Thảo đẹp cho cung Bảo Bình

Cây Cau Tiểu Trâm

Là cây trồng trong nhà phù hợp cho mọi không gian, Cau Tiểu Trâm có hình dáng như một cây cây dừa mini. Loài cây này mọc thành bụi, lá lưỡi mác, dạng kép. Dáng cây vươn thẳng và mang màu xanh thẫm. Vừa mang màu may mắn của cung Bảo Bình, vừa có dáng cây vươn lên cao giống như ý chí của cung hoàng đạo này nên đây là loài cây hợp cung Bảo Bình được lựa chọn trồng khá nhiều.

cây hợp với cung Bảo Bình
Hình ảnh: Cau Tiểu Trâm có dáng đứng thẳng thể hiện tính cách mạnh mẽ của Bảo Bình

Cây Phú Quý

Phú Quý là loại cây có rễ chùm, thân được tạo từ các bẹ lá, cuống lá màu hồng và phiến lá màu xanh thẫm với viền đỏ. Gia chủ khi trồng loại cây cảnh văn phòng này sẽ gặp nhiều may mắn và thịnh vượng, thành đạt. Đặc biệt, sự độc đáo, nổi bật và màu xanh thẫm của lá rất thích hợp cho những người cung Bảo Bình.

cây phú quý
Hình ảnh: Cây Phú Quý mang lại may mắn, tài lộc cho Bảo Bình

Cây Nhất Mạt Hương

Nhất Mạt Hương còn được biết đến với tên gọi khác là Sen Đá Lá Thơm. Cây có hình thái dễ nhầm lẫn với cây Húng Chanh. Loài cây phong thủy này mang mùi thơm nhẹ của bạc hà, lá hình tròn ô van, mép lượn sóng. Trên bề mặt lá cây có phủ một lớp lông nhỏ. Đặc biệt, khi chạm vào lá, mùi hương sẽ tỏa ra nhiều hơn.

Sự độc đáo và khác biệt của Nhất Mạt Hương chắc chắn sẽ phù hợp với những người cung Bảo Bình và mang lại niềm vui, may mắn cho họ.

cây hợp với tháng sinh
Hình ảnh: Nhất Mạt Hương có mùi thơm nhẹ nhàng, tươi mát

Người thuộc cung hoàng đạo thứ 11 rất dễ bị thu hút bởi những gì độc đáo và khác lạ, nhiều tính sáng tạo. Vì thế, những món quà tặng cung Bảo Bình cũng nên có những đặc điểm này. Bạn có thể chọn một trong 5 loại cây gợi ý kể trên để tặng cho Bảo Bình. Cây cảnh sẽ là món quà khác biệt và mang nhiều ý nghĩa tốt lành.

Nếu bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ thêm về loài cây hợp cung Bảo Bình hay bất kì giống cây, cung hoàng đạo gì khác, có thể liên hệ với Cây Xinh 24/7 qua số hotline 094.822.5678.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Cung bảo bình hợp cây gì"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3