Skip to main content

Thạch anh vàng vụn

Mã SP: Kho đá thạc anh
Liên hệ
Status: Còn hàng
Để lại số Shop gọi lại!
Thông tin sản phẩm

Thạch anh vàng vụn có công dụng chiêu tài, thu hút nhiều vận may, đem đến nhiều tài lộc trong công việc, kinh doanh buôn bán. Đặc biệt, giúp giải tỏa bế tắc trong tâm hồn, giảm mệt mỏi, đau đầu và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn. 

Giới thiệu thạch anh vàng vụn

Thạch anh vàng vụn là những mảnh vụn vỡ ra từ đá thạch anh lớn do tác động tự nhiên hoặc quá trình chế tác vật phẩm bi cầu, trụ thạch anh, trang sức...tạo thành. 

Thạch anh vàng vụn
Thạch anh vàng vụn

Tuy chỉ là những mảnh vụn nhỏ, kích cỡ 1,5 - 2cm nhưng loại vụn đá thạch anh vàng này vẫn giữ được sinh khi từ đất trời, có nhiều giá trị ý nghĩa về mặt phong thủy và sức khỏe, được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. 

Thêm nữa, màu vàng là màu hoàng kim, thu hút được nhiều tài lộc phú quý thường phù hợp với chủ nhân mệnh thổ hoặc mệnh kim.

Tác dụng của thạch anh vàng vụn về mặt phong thủy

Ứng dụng của vụn thạch anh vàng thường gắn với nhà cửa, các cơ sở kinh doanh buôn bán, bởi linh vật phẩm này có rất nhiều lợi ích tốt về mặt phong thủy.

Trấn trạch an gia, gia tăng vượng khí

Với khả năng thu hút được sinh khí từ trời đất cực mạnh, thạch anh vàng vụn sẽ bù đắp những khiếm khuyết trong nhân khí, xua đuổi trà khí độc hại, giúp trấn trạch an gia, nạp khí ổn định

Trấn trạch
Trấn trạch

Thu hút tài lộc may mắn

Thạch anh vàng vụn giúp hóa giải những ác xạ bên dưới lòng đất, thu hút được những năng lượng tích cực, làm tăng vận khí dồi dào tự nhiên may mắn sẽ đến, mang lại tài lộc trong kinh doanh, công việc thuận lợi. 

Hút tiền tài
Hút tiền tài

Lá bùa hộ thân

Thạch anh vàng vụn luôn tỏa ra năng lượng tích cực, kích thích đến trí não, giúp tinh thần lạc quan và tự tin hơn nên được ví như một lá bùa hộ thân, che chở, bảo vệ và mang lại may mắn cho chủ nhân. 

May mắn trong tình duyên

Theo nghiên cứu của các chuyên gia năng lượng từ đá thạch anh vàng còn gắn kết tình cảm của mọi người lại với nhau. Vậy nên nếu bạn còn độc thân hay người yêu đối với mình có chút lạnh lùng thì chỉ cần dùng vụn thạch anh này bạn sẽ thu hút được sự chú ý, tình duyên nở rộ. 

Tình duyên tốt đẹp
Tình duyên tốt đẹp

Góp phần bảo vệ sức khỏe tốt

Sở hữu khả năng tự thanh lọc năng lượng từ trường xấu, làm ấm và che đi khuyết điểm dây thân kinh, làm tăng cường tuần hoàn não, giảm đau đầu, giữ tinh thần trạng thái luôn minh mẫn, cho giấc ngủ ngon. Đồng thời, còn kích thích hệ tiêu hóa, bảo vệ gan và lá lách. 

Bảo vệ sức khỏe
Bảo vệ sức khỏe

Cách sử dụng thạch anh vàng vụn

Để trấn trạch ổn định địa khí ngôi nhà thì khi chuẩn bị xây hoặc sửa nhà bạn có thể rắc một ít vụn thạch anh vàng ở nền đất, các góc móng nhà rồi phủ xi măng hoặc đất lên. 

  • Để mộ phần gia tiên bình yên, phù hộ con cháu làm ăn phát lộc, cuộc sống khỏe mạnh thì nên bỏ một chút vụn thạch anh vào bát hương hoặc rải nên phần mộ trước khi bắt đầu xây cất. 
  • Để thúc đẩy tài vận cho gia chủ cho thể cho vụn thạch anh vàng trong bể cá, chậu cây cảnh, đường đi... để thu hút năng lượng tích cực, sinh khí tụ tài, đem lại giàu sang, thịnh vượng. 
Cho thạch anh vàng vụn vào chậu cảnh
Cho thạch anh vàng vụn vào chậu cảnh
  • Để bảo vệ bản thân và sức khỏe thì nên cho một chút vụn thạch anh vàng trong túi rút dây nhỏ treo trên xe ô tô hoặc mang theo bên mình
  • Để có giấc ngủ ngon, không bị mất ngủ thì có thể dùng vụn đá thạch anh vàng cho vào gối để làm gối ngủ cho ngon giấc. 

Nhìn chung, đá vụn thạch anh vàng có rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy, sức khỏe và đời sống con người. Không chỉ thu hút tài lộc, trấn trạch, gia tăng vượng khí mà còn đem lại sự nhẹ nhõm trong tâm hồn. Để mua đá thạch anh vàng vụn giá rẻ, hàng chất lượng đảm bảo hãy Gọi ngay tới hotline: 0969 196 306 để được tư vấn phong thủy miến phí và đặt mua đá thạch anh vụn trực tiếp tại Kho đá Thạch Anh lớn số 1 Việt Nam hiện nay

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Thạch anh vàng vụn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Thạch anh vàng vụn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Thạch anh vàng vụn"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3