Skip to main content

Cung Bạch Dương hợp màu gì? Cách phối đồ cung Bạch Dương cực đẹp

Bạch Dương còn được biết đến với tên gọi là Dương Cưu, trong tiếng Anh thì cung Bạch Dương là Aries. Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, có sao chiếu mệnh là Sao Hỏa và chịu ảnh hưởng nhiều từ mặt trời. Người thuộc cung Bạch Dương là những người năng động, hoạt bát, thích phong cách tự do và có năng khiếu về nghệ thuật. Vậy, cung Bạch Dương hợp màu gì? Nên phối đồ cho cung Bạch Dương như thế nào để vận may có thể đến với họ trong cả năm? Cùng Lì Ven tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Các thông tin ngắn gọn về cung Bạch Dương

Trước khi tìm hiểu về “cung Bạch Dương hợp màu gì và phối đồ như thế nào? Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin về cung hoàng đạo độc đáo này!

Vị trí của cung Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương là 1 trong 12 cung hoàng đạo theo quan điểm của phương Tây. Những người có ngày sinh rơi vào khoảng 21/3 – 19/4 sẽ thuộc cung Dương Cưu.

Biểu tượng của cung Bạch Dương

Biểu tượng của cung Bạch Dương là một con cừu đực với cặp sừng dài uốn cong vào nhau. Nhìn vào cặp sừng này rất đẹp, có tính nghệ thuật và có cảm giác rất vững chãi, cứng cáp.

Sự tích của cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương xuất hiện trong truyện của thần thoại Hy Lạp. Cung Dương Cưu này là hiện thân của một chú cừu lông vàng được thần Zeus ban tặng cho Nephele. Phrixus là con trai của Nephele đã được con cừu Aries cứu sống sau hoạn nạn. Chàng đã hiến tế cừu Aries để cám ơn thần Zeus và đặt bộ lông vàng của cừu Aries cho một con rồng không bao giờ ngủ canh giữ. Đây cũng là cách để ca ngợi lòng can đảm của cừu Aries.

Tính cách, tình cảm và công việc cung Bạch Dương

Để biết được cung Bạch Dương hợp màu gì để phối đồ một cách chuẩn nhất, chúng ta cần biết Bạch Dương là người có tính cách phóng khoáng, gan dạ và can đảm. Trong tâm thức của họ luôn có những khát khao cháy bỏng về sự thành công đỉnh cao trong công việc và thăng hoa trong cuộc sống.

Dương Cưu có một nguồn năng lượng “dương” mạnh mẽ, thừa hưởng sức mạnh từ mặt trời nên mỗi nơi họ đi qua đều tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Họ độc lập, yêu tự do nhưng tính tình đôi lúc hơi bốc đồng nhưng luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách và có suy nghĩ tích cực nên nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Tìm hiểu cung Bạch Dương hợp màu gì?

Cung Bạch Dương là những người yêu thích sự phóng khoáng, tính tình bộc trực ngay thẳng nên ưa chuộng các màu sắc tươi mới để thể hiện cá tính của phong thái của mình. Màu sắc đại diện cho cung Dương Cưu là vàng và màu xanh lá cây và cũng là màu may mắn của cung Bạch Dương.

Ngoài ra, cung Bạch Dương được chiếu mệnh bởi sao Hỏa và mặt trời nên rất thích hợp với màu đỏ. Tuy nhiên nhưng lúc tâm trạng không tốt hoặc thời tiết quá nóng, cung Bạch Dương cũng có thể lựa chọn các màu phù hợp với Dương Cứu như màu tím chẳng hạn. Màu tím cũng được xem như là tím nhạt cũng là một trong những màu đem đến vận may cho cung Dương Cưu.

Ngoài những màu sắc trên, cung bạch dương cũng có thể dùng những màu sắc khác, chẳng hạn như màu trắng có họa tiết nổi bật với màu xanh lá cây hoặc màu đỏ, màu vàng. Hoặc là phối hợp trang phục thời trang với các màu yêu thích và phối thêm phụ kiện, giày, dép, trang sức có màu đỏ, vàng, tím hoặc màu xanh lá cây.

Bên cạnh các màu sắc may mắn thì cung Bạch Dương không nên sử dụng màu xám. Đây là một màu kém may mắn, tượng trưng cho sự bi thảm, u ám không phug hợp với cung Bạch Dương.

Gợi ý phối đồ cho cung Bạch Dương cực đẹp và mang lại may mắn

Sau khi đã hiểu rõ cung Bạch Dương hợp màu gì? Dưới đây chính là những gợi ý về cách phối đồ cung Bạch Dương. Aries-er yêu phong cách phóng khoáng, năng động và muốn có thần thái tự do, can đảm có thể chọn 6 phong cách mà Levents chia sẻ bên dưới:

Chọn áo tee trắng có họa tiết đỏ kết hợp với mũ lưỡi trai màu đỏ

Một chiếc áo thun màu trắng, họa tiết tối giản với một hình trái tim đỏ ở phía trước ngực. Outfit này sẽ hoàn hảo khi kết hợp với một chiếc quần dáng suông rộng. Và để chuẩn về sao chiếu mệnh là sao Hỏa, thu hút được nguồn năng lượng chính từ mặt trời thì nên kết hợp với một chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ.

Outfit này trẻ trung, năng động, phóng khoáng như chính tính cách của sao Bạch Dương. Trong phong cách thời trang này, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự may mắn đến từ nguồn năng lượng của vũ trụ dành riêng cho bạn.

Outfit áo trắng, quần đen kết hợp với mũ màu xanh lá cây

Chọn áo tee trắng, quần jean đen dáng rộng làm tone chính cho bộ trang phục. Để đảm bảo chuẩn phong thủy thời trang cho cung Bạch Dương thì bạn nên kết hợp với mũ màu xanh lá cây và giày màu xanh lá cây. 3 màu hài hòa trên outfit thời trang này giúp bạn vừa khoe đẳng cấp phối đồ, mang đến phong thái thoải mái và lại đảm bảo hợp với màu của cung Dương Cưu.

Áo Tee xanh lá cây, quần suông mix kính đen

“Cung Bạch Dương hợp màu gì?” Câu trả lời đã được giải đáp ở nội dung phía trên, chúng ta cũng đã biết được màu xanh lá cây chính là màu may mắn của cung Bạch Dương. Màu sắc của áo tee màu xanh lá cây sẽ đại diện cho màu phong thủy. Việc còn lại là nên chọn thoải mái về màu sắc cho quần để mang đến điểm nổi bật. Chúng tôi thiên về chọn cho bạn một chiếc quần suông màu đen, kết hợp với kính đen để toát lên thần thái ngầu, cá tính và mạnh mẽ như cung Bạch Dương của bạn. Vừa đúng với tính cách của cung Dương Cưu lại hợp với màu sắc phong thủy nên chắc chắn trong outfit này bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Áo phông màu vàng mix cùng quần jean đùi

Màu vàng là một trong những màu may mắn của cung Bạch Dương. Với chiếc áo phông màu vàng bạn có thể chọn dáng rộng, dáng ôm tùy vào tỷ lệ cơ thể (vòng 1, vòng 2) của mình.

Người đẹp Dương Cưu có thể kết hợp với một chiếc quần đùi màu trắng hoặc màu đen. Sau đó đi giày thể thao màu trắng, dùng các mẫu tất cao quá mắt cá chân để tạo điểm nhấn.

Cuối cùng là tìm cho mình những balo hoặc túi xách có tone màu trắng hoặc đen để tạo điểm nhấn nhưng không quá tương phản về màu sắc. Bạn đã có một outfit cho cung Bạch Dương chuẩn chỉnh để du lịch, dạo phố và hẹn hò shopping sành điệu, đi cà phê chill với bạn bè.

Áo phông đỏ kết hợp với chân váy tennis trắng

Outfit thời trang hắc tuổi cho các thế hệ khác nhau của cung Bạch Dương là áo phông đỏ kết hợp với chân váy tennis trắng. Nên chọn các loại áo tee có form rộng, cổ tròn cơ bản hoặc các mẫu polo đỏ để kết hợp với chân váy tennis màu trắng.

Dù nàng đang 20 tuổi hay 40 tuổi thì khi phối đồ với chân váy trắng cùng áo phông cũng có thể ack dáng, hack tuổi tốt nhất. Đừng nên phối quá nhiều màu trong outfit này. Nàng nên chọn cho mình một đôi giày thể thao trắng để không tạo quá nhiều điểm nhấn vào đôi giày. Hoặc có thể chọn thêm mũ lưỡi trai thể thao màu trắng/hồng để làm nổi bật phong cách của mình.

Áo Hoodie khóa kéo kết hợp cùng sneaker và tất cao

Phong cách vô cùng năng động, thể hiện cá tính thời trang và mang đến thần thái tự do, phóng khoáng chính là outfit áo Hoodie kéo khóa dáng dài, giày thể thao kết hợp với tất cao quá mắt cá chân. Nàng trong phong cách này sẽ thể hiện được sự độc lập, yêu phong cách thể thao của mình. Phong cách này rất thích hợp với Gen Z giúp nàng luôn tỏa sáng dù ở trong bất cứ không gian nào.

Đặc biệt là áo Hoodie kéo khóa dáng dài, giày thể thao kết hợp với tất cao quá mắt cá chân luôn mang đến cảm giác thoải mái, không quá bó sát, dễ vận động và phù hợp với nhiều loại thời tiết khác nhau. Nàng có thể phối hợp khi đi ngoài trời nắng, khi có tiết trời se lạnh đều được.

• Cung Dương Cưu cũng có thể chọn Polo trắng, chân váy jeans màu đen kết hợp với mũ lưỡi trai đỏ và túi xách đỏ.

• Nàng Bạch Dương cũng có thể theo đuổi phong cách cá tính với tóc highlight phối với các phụ kiện có màu đỏ, xanh lá cây để mang may mắn theo suốt mình trong cả năm.

• Người đẹp cung Bạch Dương có thể chọn Outfit mũ bê rê kết hợp với áo trễ vai và chân váy ngắn…

Tụi mình hi vọng qua chuyên đề “cung Bạch Dương hợp màu gì cùng cách mix đồ cung Bạch Dương như thế nào để may mắn cả năm?” đã giúp ích cho các bạn. Levents sẽ tiếp tục lên nhiều outfit, phụ kiện thời trang phù hợp với cung Bạch Dương ở những chuyên đề thời trang tiếp theo để các Dương Cưu luôn tự tin trong cuộc sống và thu hút nhiều vận may về với mình nhất!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

[d2tweb-comment-post-type]
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Cung bạch dương hợp màu gì"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3