Skip to main content

Hồ ly thạch anh tóc vàng

Mã SP: Kho đá thạch anh
Liên hệ
Status: Còn hàng
Để lại số Shop gọi lại!
Thông tin sản phẩm

Được mệnh danh là biểu tượng của may mắn và tài lộc, hồ ly thạch anh tóc vàng ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hồ ly thạch anh có ý nghĩa gì, làm sao để không mua hàng giả, nhái... là câu hỏi mà rất nhiều quan tâm. Vậy hãy cùng Kho Đá Thạch Anh đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Thông tin sản phẩm

Hồ ly thạch anh tóc vàng được kết tinh từ những tinh thể Rutile. Đây chính là những sợi tóc vàng được ẩn bên trong đá thạch anh tự nhiên, mang vẻ đẹp sang trọng lấp lánh khi làm trang sức hoặc vật hộ thân. 

Hồ ly thạch anh tóc vàng sang trọng, quý phái
Hồ ly thạch anh tóc vàng sang trọng, quý phái

Bề mặt hồ ly chúa được thiết kế hoàn thiện, tươi tắn thu hút ánh nhìn. Đá có độ cứng 7 với khả năng chịu va đập tốt, không xước, không dễ vỡ. Ngày nay, vật phẩm này được dùng phổ biến trong phụ kiện trang sức như: vòng tay hồ ly, dây chuyền hồ ly, nhẫn hồ ly... 

Ý nghĩa của Hồ ly thạch anh tóc vàng trong phong thuỷ

Thạch anh tóc vàng hồ ly mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh và buôn bán.  

Chiêu cầu thu hút tài lộc

Thạch anh vàng chính là biểu tượng của tài lộc và may mắn.

Biểu tượng cho tiền tài
Biểu tượng cho tiền tài

Khi đeo trang sức làm từ hồ ly thạch anh tóc vàng sẽ giúp cho cuộc sống của gia chủ thịnh vượng, tài lộc dồi dào, mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ cho gia chủ. 

Cải thiện bất hoà trong cuộc sống hôn nhân

Với phái nữ, thạch anh tóc vàng hồ ly là một vật phẩm có tác dụng mạnh mẽ hơn hết. Bởi đá hồ ly từ xưa đã được ví như một tấm bùa hộ mệnh trong tình yêu và hôn nhân. Giúp cho bạn nữ tìm được tình yêu đích thực của đời mình hoặc những người lập gia đình sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Thăng tiến trong công việc

Đá hồ ly thạch anh tóc vàng là vật phẩm rất phù hợp với những ai đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Công việc thăng tiến
Công việc thăng tiến

Đá thạch anh sẽ truyền tải năng lượng mạnh mẽ, giúp bạn có tinh thần và lập trường vững vàng. Khi kết hợp cùng biểu tượng hồ ly sẽ giúp bạn nhận được nhiều cảm tình, yêu mến từ đồng nghiệp. Nhờ vậy mà sự nghiệp của bạn cũng sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Xua đuổi tà khí, mang lại bình an

Nguồn năng lượng áp đảo ẩn sâu bên trong đá thạch anh tóc vàng có thể chiêu nạp hay xua đuổi tà ma, từ đó xua đi những điều xấu, điều tiêu cực để đem lại bình an cho chủ nhân.

Tác dụng của Hồ ly thạch anh tóc vàng trong sức khoẻ

Bên cạnh tác dụng về tình duyên, công việc và tài lộc, đá hồ ly thạch anh tóc vàng còn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ và tâm hồn của chúng ta. 

Cân bằng năng lượng cơ thể

Cân bằng năng lượng
Mang lại cảm giác thư thái

Đá thạch anh tóc vàng hấp thụ năng lượng hàng nghìn năm của đất trời nên có thể loại bỏ những mệt mỏi, những tác động tiêu cực hay áp lực lên bản thân. Thay vào đó là cảm giác thư thái, nhẹ nhõm, bình an trong tâm hồn.

Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch

Đối với những người lớn tuổi nóng riêng và tất cả mọi người nói chung, hồ ly chúa đá thạch anh sẽ giúp cải thiện sức khoẻ tim mạch, thúc đẩy hệ tuần hoàn máu. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ tai biến, đột quỵ thường gặp ở người lớn tuổi.

Tăng cường khả năng sáng tạo 

Đối với những người thuộc ngành nghệ thuật thì hồ ly thạch anh tóc vàng sẽ giúp họ khai sáng và mở lối sáng tạo hơn nhiều. 

Khơi nguồn sáng tạo
Khơi nguồn sáng tạo

Cải thiện trí nhớ, tăng sự tập trung

Nhờ những đặc tính tốt của đá thạch anh tự nhiên nên khi đeo trang sức hồ ly có thể tăng cường khả năng tập trung. Những người thường xuyên tập thiền, tập Yoga vẫn thường sử dụng vật phẩm này để nhanh chóng đạt được cảnh giới mong muốn.

Cách phân biệt Hồ ly thạch anh tóc vàng THẬT - GIẢ chính xác nhất

Ngày nay, trang sức hồ ly thạch anh tóc vàng được bán rất nhiều và rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, có giá trị cao thì hàng giả, hàng nhái cũng nhiều không kém. Vậy làm thế nào để phân biệt, sau đây Kho Đá Thạch Anh sẽ mách nhỏ 3 cách kiểm tra sau:

Kiểm tra màu sắc

Màu sắc hài hoà
Màu sắc hài hoà

Bạn quan sát bằng mắt thường, nếu hồ ly có màu vàng đẹp mắt, gam màu cân đối hài hoà, sắc vàng vừa phải không quá ít, khi kiểm tra dưới ánh sáng mặt trời cho hiệu ứng ánh kim tốt, chứng tỏ thạch anh thật.

Kiểm tra độ trong suốt

Độ trong suốt cao, không tạp chất
Độ trong suốt cao, không tạp chất

Hồ ly thạch anh tóc vàng tự nhiên, chất lượng sẽ có độ trong suốt cao, không pha lẫn các tạp chất xung quanh, không có vân đá mờ đục.

Kiểm tra hình dạng lớp cắt

Hình dạng của hồ ly vừa vắn, kết cấu hoàn hảo cũng có một yếu tố để quyết định hàng chất lượng. Bởi nó không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đánh giá chất lượng chế tác có tốt hay không.

Vậy là Kho Đá Thạch Anh vừa giới thiệu xong cho bạn những công dụng hữu ích của Bi Cầu Thạch Anh Xanh. Hy vọng thông qua những kiến thức, thông tin này bạn sẽ hiểu hơn về linh vật phẩm này. Gọi ngay tới hotline: 0969 196 306 để được tư vấn phong thủy miễn phí và đặt mua Hồ Ly Thạch Anh Tóc Vàng trực tiếp tại Kho đá Thạch Anh lớn số 1 Việt Nam hiện nay.

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Hồ ly thạch anh tóc vàng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Hồ ly thạch anh tóc vàng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "hồ ly thạch anh tóc vàng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3